Mô Tả Công Việc
+ Hàng ngày tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu đặt phòng/dịch vụ của khách hàng (từ đối tác, từ các công cụ truyền thông, từ các mạng OTA, email, fanpage và điện thoại...)
+ Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn, thuyết phục, thương lượng, bán dịch vụ và tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký và nhận thanh toán.
+ Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
+ Xác nhận đơn hàng, thông tin, phối hợp với các bộ phận để tổ chức thực hiện dịch vụ đúng như hợp đồng dịch vụ đã thống nhất với khách hàng.
+ Xử lý các vấn đề phát sinh (khiếu nại, hoàn hủy, thay đổi...) đảm bảo tất cả phàn nàn của khách hàng được xử lý kịp thời, nghiêm túc trong sự phối hợp với các bộ phận liên quan
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng dịch vụ
+ Cập nhật dữ liệu bán hàng, phồi hợp với TBP báo cáo doanh số theo tháng, quý, năm.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
+ Có khả năng giao tiếp tốt
+ Có khả năng hiểu biết, đánh giá về một dịch vụ, trải nghiệm khách hàng
+ Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, xử lý công việc hiệu quả, năng suất làm việc cao
+ Sử dụng tiếng Anh thành thạo. Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng Tiếng Pháp
+ Có kiến thức, kỹ năng thương mại, bán hàng (khả năng nhận biết nhu cầu, profile khách hàng; nhận biết được yếu tố quyết định hành vi mua hàng; khả năng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng; khả năng định giá dịch vụ; thương lượng; thuyết phục...)
+ Hiểu biết và sử dụng thành thạo các nền tảng OTAs
+ Khả năng làm việc, xử lý công việc theo nhóm
+ Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
+ Lương cứng: từ 10 triệu- 18 triệu
+ Thưởng kinh doanh theo doanh số, chính sách công ty
+ Được đóng bảo hiểm XH, và các khoản phúc lợi khác theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.