Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Giới thiệu tư vấn cung cấp những giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu
- Phối hợp khai thác lịch hẹn với bộ phận chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 22 – 45
- Không nói ngọng, nói lắp
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng
- Kỹ năng: Làm việc nhóm
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và kiên trì trong công việc.
* Ưu tiên chế độ tốt hơn với các ứng viên có kinh nghiệm làm việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng kinh doanh từ 30% doanh số
- Các chương trình thi đua khen thưởng của Công ty hàng tuần + tháng + quý + năm
- Tham gia các chương trình huấn luyện chuyên môn, bồi dưỡng nghiệp vụ, hoạt động ngoại khóa, tiệc tổng kết, du lịch trong và ngoài nước.
- Nghỉ phép / lễ theo Luật lao động
- Có cơ hội thăng tiến lên phó phòng, trưởng phòng
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.