Mô Tả Công Việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo danh sách có sẵn (khách hàng mới, khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng)
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua điện thoại
- Ghi nhận nhu cầu, phản hồi và báo cáo lại cho bộ phận liên quan
- Cập nhật thông tin khách hàng, lưu trữ dữ liệu trên phần mềm quản lý
- Theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của khách hàng để kịp thời hỗ trợ
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 21 - 28
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn và đào tạo
- Không nói ngọng, nói lắp
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và kiên trì trong công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng 4 triệu + Thưởng theo KPI lên tới 12% Doanh số
- Được đào tạo kỹ năng telesales và sản phẩm trước khi làm việc
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Thưởng lễ, Tết, du lịch, team building định kỳ
- Cơ hội thăng tiến lên nhóm trưởng, trưởng bộ phận
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.