Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, quản lý tệp khách hàng có sẵn của công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng để nắm được thông tin thị trường, cập nhật và phản hồi cho quản lý
- Thu thập thông tin của các đối thủ cạnh tranh như: Sản phẩm, giá bán, chính sách giá của khách hàng
- Duy trì các mối quan hệ bán hàng giúp ích cho việc duy trì lượng khách hàng trung thành với sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng – Đại Học trở lên
- Độ tuổi: 22 đến 31
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử, đàm phán khéo léo với khách hàng
- Cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập:
- Mức lương cơ bản: 6,000,000đ
- Thưởng doanh số: 6,000,000đ – 14,000,000đ (theo năng lực)
- Thưởng tháng: 2,000,000đ – 3,000,000đ (theo KPIs của công ty)
- Tổng thu nhập: (từ 12-20 triệu/tháng)
Quyền lợi khác:
- Được đào tạo trong vòng 01 tháng
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng theo quý
- Thưởng ngày lễ: 30/4 &1/5, tết dương lịch
- Hằng năm tham gia du lịch cùng công ty
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức
- Công tác phí: Công ty chi trả
- Các chế độ hỗ trợ khác theo luật lao động và chính sách Công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
-Chỉ làm việc tại văn phòng
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.