Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có.
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng đại lý mới, các chủ đầu tư dự án xây dựng
- Quản lý doanh số, hàng tồn, công nợ từng khách hàng
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Nghiên cứu các sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ nếu có
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Sử dụng máy tính thành thạo, có máy tính cá nhân
- Kinh nghiệm: ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.