Mô Tả Công Việc
- Chào hàng: quảng bá, giới thiệu các mặt hàng của công ty thông qua email, website…
- Chốt đơn hàng: đàm phán, thương thảo giá, số lượng, trách nhiệm, nghĩa vụ.
- Soạn thảo hợp đồng và đảm bảo hợp đồng đủ điều kiện thực thi.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai đơn hàng.
- Cập nhật giá cả, dự báo mùa vụ, nhu cầu thị trường.
- Tiếp nhận, báo cáo, đề xuất biện pháp xử lí khi có khiếu nại phàn nàn của khách hàng.
- Quản trị dữ liệu khách hàng và công nợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Bắt buộc tiếng Anh tốt.
- Nhanh nhẹn, kiên trì và giao tiếp tốt.
- Đam mê, nhiệt huyết.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT và BH 24/24.
- Có cơ hội tham gia các hội chợ quốc tế.
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch.
- Xét tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.