Mô Tả Công Việc
- Thẩm định tình trạng máy, thiết bị của Khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa.
- Thực hiện việc sửa chữa, bảo hành điện thoại đảm bảo tiến độ.
- Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại, chat, email.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tuổi từ 20 đến 30.
- Có kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện tử
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng với mọi người, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần cầu thị.
- Có khả năng làm việc nhóm, độc lập dưới áp lực công việc cao.
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, nói rõ ràng, dễ nghe và không nói ngọng.
- Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (chat, email…).
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận, tuỳ theo năng lực (được thưởng thêm doanh số).
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được tham gia chương trình đào tạo đặc biệt chuyên sâu về điện tử, sửa chữa điện thoại, kỹ năng giao tiếp khách hàng…
- Được cấp máy tính và các trang thiết bị khác để làm việc.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bkav Care (Công ty chi trả chi phí khám chữa bệnh cho nhân viên), chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.