Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các hoạt động bảo trì dự phòng, bảo dưỡng theo kế hoạch và phát sinh thực tế, đảm bảo trang thiết bị luôn ở trong trạng thái hoạt động sẵn sàng 24/24h mang tính lâu dài đem lại hiệu quả kinh tế cao và đảm bảo chất lượng dịch vụ của Khách sạn.
- Thực hiện tất cả các hoạt động sửa chữa lớn, sửa chữa nhỏ trong Khách sạn, xử lý tất cả các sự cố kỹ thuật xảy ra. Đảm bảo tất cả các yêu cầu và hướng dẫn kiểm tra cũng như thay thế các thiết bị phải được thực hiện trong thời gian ngắn nhất để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, của Ban Giám đốc cũng như đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn. Khi có các hoạt động sửa chữa hoặc các công việc không tự làm được phải báo cáo ngay để phối hợp thực hiện, kiểm tra giám sát và nghiệm thu công việc.
- Thực hiện các công việc trang trí, chuẩn bị cơ sở vật chất kỹ thuật khi khách sạn có hội thảo hoặc tiệc hoặc khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm thực hiện theo kế hoạch hàng tháng được giao do mình phụ trách trước Trưởng phòng/Phó Phòng.
- Thực hiện hỗ trợ các Bộ phận, các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc và do cấp trên giao phó.
- Thực hiện và tuân thủ nghiêm chỉnh nội quy và quy định của Khách sạn, Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
• Số lượng cần tuyển: 02 người
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Kỹ thuật liên quan đến vị trí tuyển dụng;
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Kỹ thuật tại Khách sạn 3 sao;
• Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh là lợi thế;
• Kỹ năng Giao tiếp tốt, xử lý mâu thuẫn, hoạt ngôn, không nói ngọng/ nói tiếng địa phương;
• Tính cách cá nhân: Năng động, Nhiệt tình
• Phong cách làm việc: Chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao;
• Thể chất, sức khỏe tốt.
* ĐIỀU KIỆN & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+ Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày/ tuần.
+ Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Ca 1: từ 06h30 - 14h00;
Ca 2: từ 14h00 - 22h00;
Ca 3: từ 22h00 - 06h30
+ Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: BHLĐ
+ Các chế độ hỗ trợ khác : theo chính sách Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn;
- Chế độ đãi ngộ của Công ty theo Quy định hiện hành.
- Sau thời gian thử việc, được thưởng phí Dịch vụ hàng tháng theo quy định của Khách sạn (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh trong tháng);
- Các chế độ đóng BHXH và phúc lợi khác của Nhân viên:
+ Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty (sau thời gian thử việc, đánh giá thử việc và ký Hợp động Lao động chính thức);
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
+ Chế độ ngày Lễ Tết, Chế độ nghỉ mát hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Nhân viên có cơ hội học tập, thăng tiến và được đào tạo chuyên sâu để phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.