Mô Tả Công Việc
- Thực hiện và hoàn thành các công việc tồn đọng từ ca trước.
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu; trả lời các thắc mắc; giải quyết phàn nàn của khách lưu trú.
- Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh - an toàn của khách sạn.
- Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Kiểm tra danh sách khách cần Check-in, Check-out muộn để chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ cần thiết.
- Chào đón, giới thiệu phòng phù hợp cho khách Walk-in.
- Thực hiện quy trình Check-in, Check-out cho khách theo đúng quy định của khách sạn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định và thưởng các ngày Lễ, Tết theo chế độ công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, Công đoàn theo quy định của Luật BHXH, Luật lao động.
- Ăn ca miễn phí tại khách sạn do đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.
- Hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Cam kết đóng BHXH đầy đủ; chế độ Công Đoàn, sinh nhật, thăm hỏi đầy đủ.
- Được training thêm kiến thức và kỹ năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.