Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài.
- Hướng dẫn khách làm thủ tục check in/check out.
- Bố trí phòng,thực hiện thủ tục lưu trú theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán định kỳ với khách hàng hoặc khi khách trả phòng.
- Cung cấp thông tin, quảng bá hình ảnh; tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện việc khảo sát, thăm dò, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, tinh thần làm việc nhóm cao.
- Sức khỏe tốt, có thể làm việc theo ca.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Hỗ trợ ăn giữa ca, gửi xe.
- Mức lương cạnh tranh xứng đáng với năng lực làm việc (thoả thuận trực tiếp).
- Tiền Tip của khách hàng tháng, thưởng doanh thu
- Cơ hội thăng tiến trong ngành kinh doanh khách sạn
- Được tham gia các khoá huấn luyện và đào tạo để phát triển nghề nghiệp.
- Có 1 ngày nghỉ trong một tuần và số ngày nghỉ phép năm theo quy định của khách sạn
- Được tham gia chuyến dã ngoại hàng năm do khách sạn tổ chức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.