Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, bán dịch vụ cho khách
- Thực hiện các thủ tục khai báo tạm trú
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân
- Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các nhu cầu, trả lời các thắc mắc, giải quyết các phàn nàn của khách
- Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn. Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Một số công việc khác của một Nhân viên Lễ tân theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, tỉ mỉ, có tinh thần tự giác trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên Ứng viên từng làm việc ở các resort/ khách sạn 4* trở lên
- Chịu được áp lực công việc và có kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thoả thuận
- Đảm bảo quyền lợi theo luật lao động
- Đào tạo, phát triển nghề nghiệp
- Đánh giá, xét duyệt tăng lương theo năng lực
- Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp
- Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.