Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp và hỗ trợ thông tin cho khách về các dịch vụ của KNM
- Giải đáp & Tiếp nhận mọi thắc mắc của khách trong quá trình lưu trú của khách
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc
- Sức khoẻ tốt, trung thực, chịu khó
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ tiền lương, phúc lợi, cạnh tranh, phù hợp năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Hỗ trợ cơm ca , SVC...
- Hiếu hỉ, khen thưởng, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách chung của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.