Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc theo quy chuẩn của công ty và yêu cầu của quản lý bộ phận
- Làm thủ tục Check in (nhận phòng), Check out (Trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách.
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vị được cho phép.
- Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Giám sát bộ phận.
- Tư vấn và thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học;
- Bằng cấp: Chứng chỉ Nghiệp vụ lễ tân (Ưu tiên);
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt Tiếng Anh;
- Kinh Nghiệm: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Yêu câu khác: Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình ….
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Từ 6 – 7.5 triệu (Tùy theo năng lực của cá nhân);
- Tham gia BHXH theo Quy định;
- Chế độ phúc lợi theo quy định Pháp luật Lao động;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao hơn;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.