Mô Tả Công Việc
-Nhiệm vụ chính là chào đón khách, làm thủ tục check in, check out, trả lời điện thoại, cung cấp thông tin cho khách, giải đáp thắc mắc của khách về dịch vụ.
- Quản lý thu – chi liên quan đến tiền phòng của khách sạn.
- Phối hợp và chủ động nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn.
- Làm báo cáo theo định kỳ và khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn, tiếng Anh giao tiếp.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có thể đi làm ca.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.