Mô Tả Công Việc
- Ghi nhận, tiếp nhận booking của khách qua Điện thoại / Fanpage.
- Check thông tin của khách hàng và giới thiệu - hướng dẫn khách các dịch vụ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 09:45-16:00
+ Ca chiều: 16:00-22:30
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm việc vào các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và có thể xoay ca.
- Siêng năng, trung thực, yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên: Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn hoạt bát, đã từng có kinh nghiệm hoặc biết tiếng anh là một lợi thế.
- Môi trường lành mạnh, văn minh, lịch sự, tiếp xúc khách nước ngoài, khách văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 8-10tr, có thể thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng chuyên cần + thưởng KPI + % bán thẻ liệu trình + OT (50k/giờ nếu có)
- Tips và thưởng.
- Hưởng những đãi ngộ đặc biệt dành cho nhân viên.
- Được sắp xếp nơi làm việc thuận tiện nhất.
- Được tập huấn thường xuyên về sản phẩm - DVKH và nghiệp vụ.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.