Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
- Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 1 năm, Tiếng Anh thành thạo
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
3. Hưởng service charge ngay từ khi hoạt động
4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất
+ Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi
+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV
+ Phụ cấp đi lại đối với cán bộ nhân viên xa nhà (phụ cấp 100% theo quy định)
• Đối với Trưởng phòng / Trưởng bộ phận: 1 tháng /lần đối với các tỉnh phía Bắc (bằng đường bộ); 2 tháng / lần đối với các tỉnh Miền Trung và miền Nam (máy bay hoặc đường bộ theo thực tế thuận tiện cho nhân viên)
• Đối với Nhân viên: 06 tháng / lần (áp dụng cho phương tiện di chuyển bằng đường bộ)
+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty
+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện
+ Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV
+ Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty
Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.