Mô Tả Công Việc
I. Với khách hàng:
Thường xuyên gặp và chiêu đãi những khác hàng được phân công để cập nhật nhu cầu của khách hàng và phản hồi lại thông tin liên quan cho khách sạn
Tham gia các sự kiện của khách hàng được khách sạn chỉ định
Tham gia các sự kiện trong các lĩnh vực quan tâm của khách sạn.
Chịu trách nhiệm đối với bên ngoài PR & Marketing sự kiện và cơ hội tối đa hóa cho các hoạt động thông tin liên lạc
Thiết lập các chiến dịch quảng cáo bằng mạng internet trực tuyến, bằng tạp chí hoặc các phương thức quảng cáo truyền thống để phổ biến các hình ảnh khách sạn đến công chúng
Phối hợp với phòng Kinh doanh và Lễ tân để giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) với khách hàng.
Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động truyền thông xã hội và quản lý tài khoản truyền thông xã hội của khách sạn.
Duy trì và phát triển các thông tin về khách sạn trên trang web của The Ann Hanoi và Facebook
II. Với nhân viên và đồng nghiệp:
Tham gia đào tạo khi được yêu cầu để hỗ trợ sự phát triển của bản thân và sự nghiệp
Chủ động tham gia các cuộc họp của nhóm kinh doanh, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm cùng các thành viên khác trong nhóm.
Đảm bảo tính kỷ luật, diện mạo, vệ sinh ở mức cao nhất và theo chuẩn kinh doanh chuyên nghiệp.
III. Về mặt chất lượng:
Đảm bảo sự chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng và dịch vụ khi trao đổi giữa khách hàng và khách sạn.
Đảm bảo tất cả các trao đổi thư từ với khách hàng được gửi đến đúng người và ngôn từ phù hợp
Trao đổi với tất cả các bộ phận những nhu cầu của khách hàng khi liên quan đến bộ phận đó.
Đảm bảo thông tin được truyền tải đầy đủ tới các bộ phận liên quan khi khách hàng đã đồng ý và chọn được dịch vụ cần sử dụng tại khách sạn
IV. Về mặt lợi nhuận
Cập nhật những xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh các chiến lược bán hàng của bạn
Hỗ trợ cho các ý tưởng tiếp thị và quảng bá khách sạn
Tăng doanh thu từ khách hàng đã có trước đây ( hoặc thay thế khách hàng bị mất)
Đạt được các mục tiêu doanh thu đề ra.
Tạo hồ sơ mỗi tài khoản ngân hàng hiện có để đảm bảo The Ann Hanoi đang nhận được nhiều hợp đồng nhất có thể.
Tích cực tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới từ các khách sạn đối thủ để đảm bảo những khách hàng lớn dẫn đầu được nghiên cứu kỹ lưỡng và theo dõi.
Đàm phán giá hàng năm với khách hàng.
Đảm bảo tất cả các thông tin có liên quan của khách hàng được chuyển sang bộ phận Kế Toán theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo viết và nói tiếng Anh và tiếng Việt.
Có khả năng làm việc độc lập trong một môi trường nhóm rộng hơn.
Có khả năng xây dựng mối quan hệ.
Có khả năng đàm phán thương thuyết.
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN).
Cung cấp 01 bữa ăn/ ca
Tuần nghỉ 1,5 ngày
12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
Sinh nhật được tặng bánh Sinh nhật, tặng 200.000 đ, nghỉ có hưởng lương 1 ngày vào chính ngày sinh nhật, tặng 2 vé xem phim CGV
Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.