Mô Tả Công Việc
- Phân tích dữ liệu thị trường để lập kế hoạch quảng cáo
- Triển khai chạy quảng cáo trên nền tảng TMĐT Amazon (Kết hợp với các phòng ban khác: R&D, Content, Design để sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt)
- Theo dõi hiệu quả và chi phí quảng cáo theo KPI đặt ra
- Đo lường và phân tích dữ liệu quảng cáo, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch.
- Cập nhật xu hướng mới và kiến thức liên quan của Performance Marketing
- Lập báo cáo tiến độ công việc.
- Các công việc khác liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Marketing hoặc Thương mại điện tử.
- Đã từng chạy perfomance marketing Facbook ads hoặc Google ads hoặc Tiktok ads,…
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành liên quan. Điểm GPA >3.
- Thành thạo Tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Kỹ năng phân tích số liệu tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
- Chịu được áp lực cao.
- Cầu tiến, trung thực, trách nhiệm và chịu khó.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 8 đến 14 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.