Mô Tả Công Việc
1. Tìm hiểu nhu cầu và xu hướng của thị trường bóng rổ tại khu vực hoặc cộng đồng mục tiêu; Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu (trẻ em, thanh thiếu niên) để phát triển chiến lược tiếp thị hiệu quả.
2. Lập kế hoạch marketing chi tiết cho chương trình đào tạo, bao gồm việc chọn kênh truyền thông phù hợp (mạng xã hội, email marketing, quảng cáo trực tuyến, v.v.); Tạo dựng thông điệp quảng bá, hình ảnh và video liên quan đến chương trình đào tạo bóng rổ.
3. Sử dụng các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube) để đăng tải các bài viết, video, hình ảnh về chương trình đào tạo; Chạy quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads) để tiếp cận đối tượng mục tiêu; Tổ chức các sự kiện quảng bá, buổi giới thiệu miễn phí hoặc các buổi tập thử để thu hút người tham gia.
4. Viết các bài blog, bài đăng trên mạng xã hội, email newsletters để cung cấp thông tin về chương trình, thành công của học viên, những ưu đãi đặc biệt, v.v; Tạo video hướng dẫn, video highlights từ các buổi huấn luyện, hoặc chia sẻ câu chuyện thành công của học viên.
5. Hợp tác với các trường học, câu lạc bộ thể thao, hoặc các tổ chức khác để quảng bá chương trình đào tạo bóng rổ; Tạo các chương trình khuyến mãi hoặc hợp tác với các nhãn hàng thể thao để tăng cường sự nhận diện.
6. Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch marketing, đo lường số lượng người đăng ký tham gia, phản hồi từ học viên và các chỉ số quan trọng khác; Đưa ra các điều chỉnh cần thiết dựa trên phân tích dữ liệu để tối ưu hóa chiến lược marketing.
7. Tạo dựng mối quan hệ với các học viên, huấn luyện viên và phụ huynh (nếu có) để giữ chân học viên lâu dài; Thúc đẩy các hoạt động cộng đồng như giải đấu nhỏ, các buổi gặp mặt, hoặc các sự kiện giao lưu để tăng tính gắn kết và sự tham gia của các học viên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức :- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing hoặc các ngành đào tạo liên quan. - Ưu tiên ứng viên am hiểu/yêu thích thể thao, nhất là môn bóng rổ.
2. Kỹ năng cần thiết :- Truyền thông (viết, nói,...); - Xây dựng thương hiệu (xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh của Trung tâm đào tạo bóng rổ); - Marketing số (sử dụng các công cụ/nền tảng kỹ thuật số); quản lý sự kiện (tổ chức sự kiện; phân tích dữ liệu và xây dựng mối quan hệ.
3. Kinh nghiệm/tố chất cá nhân : Có kinh nghiệm làm marketing 03 năm trở lên.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
1. Lương thỏa thuận = 15 - 20 triệu/tháng
2. Thưởng: các loại (vượt doanh thu, lợi nhuận và các đóng góp khác)
3. Được đóng BHXH và các chính sách phúc lợi của Công ty
4. Được tham gia đào tạo các kỹ năng marketing; môi trường làm việc năng động, được học hỏi các chuyên gia, vận động viên hàng đầu về bóng rổ của Việt Nam và nước ngoài.
5. Có nhiều cơ phát triển bản thân, được giao giao đảm nhiệm các vị trí quản lý (phù hợp) của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.