Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
- Tham gia vào quá trình sản xuất hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng.
- Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng và vật tư để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất.
- Làm việc với các phòng sản xuất, đội kỹ thuật và quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
- Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan.
- Báo cáo lêncấp trên các chỉ số liên quan đến đơn hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
KPI công việc:
- Tỷ lệ chi phí hoạt động (Operating Expense Ratio - OER).
- Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate).
- Giá trị vòng đời của khách hàng (Customer Lifetime Value).
- Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí merchandising hoặc các vị trí tương đương trong chuỗi hệ thống bán lẻ.
- Trình độ ngoại ngữ tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành là một lợi thế.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ.
- Đầu óc kinh doanh nhanh nhạy.
- Có tinh thần làm việc nhóm, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
· Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
· Phụ cấp cơm.
· Phụ cấp gửi xe.
- · Môi trường làm việc năng động.
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.