Mô Tả Công Việc
- Tổ chức và thực hiện các công tác nghiên cứu, thu thập thông tin của khách hàng ở từng thời điểm, thời kỳ.
- Xác định khách hàng mục tiêu, dự báo khuynh hướng, xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng cho việc phát triển tất cả những sản phẩm của công ty
- Kiểm tra, thẩm định mẫu sản phẩm chuẩn bị tung ra thị trường.
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo tình hình cạnh tranh trên thị trường và các đối thủ cạnh tranh..
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng trong hệ thống kênh phân phối, nhà may và người tiêu dùng.
- Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc Marketing trong việc thuê các công ty bên ngoài thực hiện các chiến dịch NCTT.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp cao đẵng trở lên các chuyên ngành có liên quan; Marketing, QTKD.
- Có kĩ năng giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu tâm lý khách hàng tốt
- Tư duy mở, có khả năng lắng nghe và tổng hợp, phân tích.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Hiểu biết về các phần mền tổng hợp phân tích (SPSS)
Hình thức
Quyền Lợi
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững;
- Sau thời gian thử việc, được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.