Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi để nhắc nhở khách hàng đóng phí trước hạn.
- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Thực hiện đúng qui trinh thu phí của nhóm và các công việc được giao từ phía Trưởng nhóm.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô, số 2 Hồng Hà, P2, Q. Tân Bình ( Đối diện sân bay Tân Sơn Nhất)
- Thời gian làm việc: 8h - 16h30, 24 ngày công/ tháng (5 ngày nghỉ 1 ngày), không nghỉ cố định Thứ Bảy, Chủ Nhật. Lịch làm việc và lịch nghỉ trong tuần sẽ được báo trước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (không nhận các bạn sinh viên còn đang đi học)
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, không nói giọng vùng miền nặng
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Vi tính văn phòng
- Kiên trì, yêu thích công việc có chỉ tiêu, thưởng doanh số
- Cẩn thận, trung thực, đáng tin cậy, có tính kỷ luật, chăm chỉ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6 - 8 triệu/ tháng
- Lương tháng 13
- Nghỉ phép 15 ngày/năm, nghỉ lễ theo Luật lao động.
- Khám sức khỏe hằng năm, Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
* Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng Nhóm/ Giám Sát).
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.