Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra chấm công, tính lương và các công việc liên quan đến chế độ lương, thưởng của các bộ nhân viên công ty.
- Thực hiện hợp đồng lao động, theo dõi hợp đồng hết hạn và các thủ tục thôi việc.
- Thực hiện các công tác về BHXH, đối chiếu số liệu hàng tháng với BHXH để thực hiện việc thanh toán.
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự.
- Xây dựng các biểu mẫu liên quan
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ. Độ tuổi từ 27 - 30
- Tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật.
- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Hiểu về luật Lao động, Luật về Bảo hiểm xã hội, Luật thuế TNCN.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Lương tháng 13, thâm niên, thưởng ngày lễ, Tết,...
- Chế độ về Bảo hiểm theo Quy định
- Các sự kiện hoạt động văn hóa nhân dịp lễ, Tết
- Chế độ nghỉ dưỡng và phúc lợi: Nghỉ mát, nghỉ phép, các hoạt động teambuilding, tea break hàng tuần
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp luôn chăm lo đời sống của nhân viên được đảm bảo tốt nhất
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.