Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp KPI, kiểm tra công, tính lương, thưởng cho nhân viên khối Văn Phòng.
- Đăng ký Mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, khai báo và quyết toán thuế TNCN.
- Theo dõi, cập nhật tăng giảm BHXH, thực hiện các chế độ phúc lợi BHXH cho NLĐ.
- Quản lý hồ sơ nhân viên và trình ký các hồ sơ liên quan đến tiền lương.
- Soạn thảo các loại văn bản, thông báo, quyết định nghỉ việc, điều chỉnh lương, kỷ luật, khen thưởng (nếu có).
- Tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan chính sách phúc lợi của NLĐ (nếu có).
- Tham mưu đến cấp Quản lý trực tiếp các vấn đề liên quan đến quy định, chính sách .
- Thực hiện các báo cáo định kỳ.
- Các công việc khác do Cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Quản trị nhân sự.
- Kinh nghiệm trên 3 năm làm công việc C&B (quy mô công ty 300 LĐ)
- Nắm vững về nghiệp vụ Tiền lương, Phúc lợi BHXH, thuế TNCN.
- Hiểu rõ Luật lao động, BHXH, Thuế TNCN, các chính sách liên quan.
- Thành thạo Tin học văn phòng.
- Nhạy bén trong việc phân tích số liệu, kỹ năng trình bày văn bản tốt, khả năng làm việc độc lập tốt.
- Năng động, sáng tạo, cẩn thận, siêng năng, trung thực, có trách nhiệm, hòa đồng với đồng nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng tháng 13 và các chính sách khen thưởng theo quy định của công ty.
- Phụ cấp tiền gửi xe.
- Tặng quà sinh nhật.
- Chế độ BHXH theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
- Cơ hội được đào tạo thăng tiến.
- Thời gian làm việc: từ 08g00 -17g00 từ thứ 2 - thứ 6, (Thứ 7, CN nghỉ), nghỉ trưa 12g00-13g00.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.