Mô Tả Công Việc
- Nhận file dữ liệu và các thông tin về sản phẩm (mô tả sản phẩm, giá bán, tên sản phẩm của các mặt hàng nội thất), và xử lý trên bảng tính excel.
- Kiểm tra lại các thông tin liên quan đến sản phẩm (hình ảnh, tiêu đề, mô tả, hóa đơn thanh toán,…) bằng Excel và hệ thống của công ty.
- Hoặc phân loại, xử lý cơ bản hóa đơn thanh toán của đối tác.
- Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Được đào tạo hoàn toàn phục vụ công việc.
- Tiếng Anh có khả năng đọc hiểu cơ bản, tương đương 350 TOEIC, ko yêu cầu chứng chỉ.
- Thành thạo các thao tác liên quan đến định dạng Excel cơ bản. (đổ màu, chèn cột,...)
- Chấp nhận sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp (có thể đáp ứng được thời gian làm việc Full time).
- Thời gian làm việc: 7h00 - 16h00 (nghỉ trưa 01 tiếng), một tháng nghỉ hai ngày Thứ 7 và tất cả các ngày Chủ Nhật.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương khởi điểm: 5.355.000/tháng.
- Sau 06 tháng, lương tối thiểu: 6.300.000đ/tháng.
- Thưởng lương tháng 13, tăng lương định kỳ tháng 01 hàng năm, tăng lương đột xuất theo năng lực.
- Được đào tạo để phục vụ công việc. Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động của Nhà nước.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, học hỏi trong công việc, đặc biệt trong ngành thương mại điện tử.
- Được tham gia các câu lạc bộ có hỗ trợ kinh phí từ Công đoàn: Yoga, cầu lông, đá bóng,...
- Môi trường làm việc cởi mở, hòa đồng.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC ĐƯỢC LỰA CHỌN TRONG CÁC CƠ SỞ:
Cơ sở 1: Tầng 3, 4, 5 nhà D, Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 3. Tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2. Số 2 Nguyễn Hoàng. Mỹ Đình 2. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.