Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận hợp đồng đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán từ trưởng phòng giao
- Nghiên cứu hợp đồng và lịch sử làm việc với khách hàng để phân loại khách hàng
- Tác nghiệp qua phần mềm gọi hoặc qua điện thoại với khách , người tham chiếu trong hồ sơ để thu thập thêm thông tin làm căn cứ xử lý hợp đồng
- Gửi thông báo, công văn, đơn khở kiện về việc khách hàng vi phạm pháp luật
- Làm việc trực tiếp với khách hàng tại văn phòng, bên bảo đảm và người thân/người liên quan
- Hỗ trợ , hướng dẫn khách hàng thanh toán hoàn thiện hồ sơ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Tài chính, hiểu biết về luật , chấp nhận sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, đào tạo bài bản cho nhân viên mới theo quy trình
- Giọng nói rõ ràng,mạch lạc, dễ nghe, giao tiếp tốt, đàm phán thương lược tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 6.000.000 + % KPI ( từ 2%-10% ) + thưởng nóng, team ( Thu nhập trên 10.000.000)
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + Doanh số
- Được đóng BHXH sau khi lên chính thức
- Cơ hội thăng tiến, điều chỉnh lương xét định kì 6 tháng 1 lần
- Giờ nghỉ happytime 30 phút/ ngày
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.