Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận hợp đồng đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán từ trưởng phòng giao;
- Nghiên cứu hợp đồng và lịch sử làm việc với khách hàng để phân loại khách hàng;
- Tác nghiệp qua phần mềm gọi hoặc qua điện thoại với khách , người tham chiếu trong hồ sơ để thu thập thêm thông tin làm căn cứ xử lý hợp đồng;
- Gửi thông báo, công văn, đơn khở kiện về việc khách hàng vi phạm pháp luật;
- Làm việc trực tiếp với khách hàng tại văn phòng, bên bảo đảm và người thân/người liên quan;
- Hỗ trợ , hướng dẫn khách hàng thanh toán hoàn thiện hồ sơ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, đào tạo bài bản cho nhân viên mới theo quy trình;
- Giọng nói rõ ràng,mạch lạc, dễ nghe, giao tiếp tốt, đàm phán thương lược tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 6.000.000 + % KPI ( từ 2%-10% ) + thưởng nóng, team (Thu nhập trên 10.000.000);
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + Doanh số;
- Được đóng BHXH sau khi lên chính thức;
- Cơ hội thăng tiến, điều chỉnh lương xét định kì 6 tháng 1 lần;
- Giờ nghỉ happytime 30 phút/ ngày.
Mức lương
Từ 6 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.