Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng Nhật Bản (nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại...)
- Phổ biến các chương trình, chính sách bán hàng mới đến khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới để tăng doanh số cá nhân
- Cập nhật thông tin thị trường
- Các công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi tham gia phỏng vấn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phổ biến các chương trình, chính sách bán hàng mới đến khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới để tăng doanh số cá nhân
- Cập nhật thông tin thị trường
- Các công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi tham gia phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Biên/phiên dịch tiếng Nhật...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp tiếng Nhật lưu loát N2 hoặc N3
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, làm việc nhóm...
- Kỹ năng tin học văn phòng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp tiếng Nhật lưu loát N2 hoặc N3
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, làm việc nhóm...
- Kỹ năng tin học văn phòng
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cơ bản từ 10 ~ 15 triệu đồng + thưởng doanh số + Phụ cấp tiền xăng, card điện thoại, tiền cơm trưa...
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm hiện hành
- Được xét tăng lương mỗi năm theo năng lực
- Thưởng Tết + Lương tháng 13 (theo xét duyệt của BGĐ)
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm hiện hành
- Được xét tăng lương mỗi năm theo năng lực
- Thưởng Tết + Lương tháng 13 (theo xét duyệt của BGĐ)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.