Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hoá
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao hàng hóa gồm: Biên bản bàn giao, chứng từ kèm theo hàng hóa - Làm thông báo giao hàng, đề nghị thanh toán, công văn phúc đáp liên quan đến hàng hóa bàn giao ...
- Các công việc phát sinh trong quá trình bàn giao hàng hóa
- Ngoài ra làm việc theo chỉ đạo, phân công công việc của Trưởng Bộ phận và Tổng Giám đốc nếu có phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh hoặc trung cấp chuyên ngành kế toán trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm là một lợi thế
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, chịu khó học hỏi
- Dưới 35 tuổi
- Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Chịu áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của Công ty
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức
- Làm giờ hành chính: từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương thỏa thuận theo năng lực (từ 9tr – 10tr)
- Thưởng các ngày lễ tết và lương tháng thứ 13
- Được hưởng các phuc lợi của công ty như : Đi du lịch,...
- Ký kết hợp đồng lao động đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, ...
- Làm việc trong môi trường năng động.
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.