Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các báo cáo: tăng, giảm, điều chỉnh, nghỉ TS/KL, tăng lại;
- Toàn bộ nghiệp vụ sổ BHXH nhân viên còn làm việc và nghỉ việc (chốt sổ, gộp sổ, điều chỉnh thông tin, cấp lại sổ, trả sổ…) và thẻ BHYT (cấp mất, thay đổi nơi KCB, điều chỉnh thông tin thẻ, file truy thu thẻ BHYT …);
- Giải quyết chế độ BHXH cho người lao động như ốm đau, thai sản, dưỡng sức…
- Theo dõi và duyệt đơn xin nghỉ thai sản
- Chế độ TNLĐ, tử tuất;
- Quyết toán, thống kê BHXH;
- Cấp giấy xác nhận công tác/thu nhập;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 22- 30, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế…;
- Có kiến thức về luật BHXH, luật lao động;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, thân thiện, có tinh thần phục vụ, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc;
- Khả năng tư duy, logic tốt, nhạy bén;
- Thành thạo excel, thao tác nhanh, chính xác;
- Kỹ năng giao tiếp, hoạch định và tổ chức công việc;
- Có khả năng làm việc ngoài giờ, chịu được áp lực, độc lập;
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
PHÚC LỢI
12 ngày phép năm
Bảo hiểm (BHYT, BHXH)
Bảo hiểm sức khỏe đặc biệt
Bảo hiểm thất nghiệp
Chế độ Công đoàn
Chế độ Hôn hỉ/Tang chế
Chế độ ốm đau
Chế độ Thai sản
Chi phí đi Công tác
Cơ hội thăng tiến
Đào tạo phát triển
Gói cơm trưa ưu đãi
Hợp đồng lao động
Mua hàng ưu đãi
Mua Laptop ưu đãi
Quà tặng welcome
Thưởng cuối năm
Thưởng tháng
Văn phòng hiện đại
Mức lương
Từ 13 đến 21 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.