Mô Tả Công Việc
Có thể cung cấp đầy đủ dịch vụ thể dục thể thao cho Khách lưu trú tại Khách sạn và khách địa phương , để đạt được năng suất và hiệu quả tối đa như yêu cầu của Khách sạn
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
Chịu trách nhiệm các thiết bị tập thể dục thuộc Trung tâm hoạt động thể dục thể thao
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
Quan sát việc sạch sẽ và gọn gàng của trung tâm thể dục thể thao
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đảm bản rằng tất cả các thiết bị được bảo trì tốt và làm việc tốt mọi thời điểm
•Thiết lập mối quan hệ công chúng với người sử dụng về các cơ sở vật chất của trung tâm thể dục, thể thao
•Tham dự bất kỳ khóa đào tạo nào được yêu cầu, cả lý thuyết và thực hành trong việc vận hành thiết bị và biết được tất cả vị trí lắp đặt thiết bị trong trung tâm thể dục thể thao
•Làm quen với tất cả thiết bị trong trung tâm thể dục thể thao
•Giới thiệu tất cả các hoạt động và các cơ sở vật chất của trung tâm thể dục thể thao đến khách hàng quen thuộc
•Đảm bảo rằng mọi thời điểm nhân viên đang làm việc trong trung tâm phải gọn gàng, mặc đúng đồng phục và thực hiện mức tối đa nhiệm vụ của họ mọi thời điểm
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Có khả năng xử lý các yêu cầu của Khách liên quan đến Trung tâm một cách thân thiện, lịch sự và hiệu quả mọi lúc
•Cung cấp dịch vụ đầy đủ chất lượng và hiệu quả đến khách hàng thân thiết của Trung tâm, để tối đa hóa tiềm năng doanh thu trong Trung tâm cho Khách sạn
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
Có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp
Có sự hiểu biết , hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ người khác
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp cho Trợ lý Quản lý trung tâm thể dục thể thao
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
NHÂN VIÊN
1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.
2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.
4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.