Mô Tả Công Việc
+ Đại diện công ty làm việc với cơ quan BHXH
+ Báo cáo tăng giảm với cơ quan BHXH
+ Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản cho nhân viên với cơ quan BHXH
+ Thực hiện các thủ tục với nhân viên mới/ nhân viên đang làm việc/nhân viên nghỉ việc ( làm sổ mới, chốt sổ, gia hạn thẻ
BHYT...)
+ Hàng tháng làm đề nghị để thanh toán tiền bảo hiểm
- Theo dõi tình hình nhân sự nội bộ để thực hiện các báo cáo với cơ quan BHXH kịp thời
- Làm báo cáo hàng tháng về BHXH đối chiếu với kế toán nội bộ
- Cập nhật các thông tin mới về luật BHXH và thông báo kịp thời đến các phòng ban
- Hướng dẫn tư vấn luật BHXH cho các nhân viên
- Giải đáp thắc mắc liên quan đến luật BHXH khi cần thiết
- Hổ trợ các thành viên khác với các công việc nhân sự liên quan
Yêu Cầu Công Việc
viên.
- Kĩ năng sắp xếp, tổ chức công việc
- Kĩ năng quản lý thời gian
- Nhanh nhẹn, mau chóng nắm bắt vấn đề
- Có kĩ năng giao tiếp ( tiếp xúc với nhân viên và cán bộ cơ quan BHXH)
- Có khả năng làm việc dưới áp lực
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (excel, word...)
- Nhiệt tình, chịu khó
Hình thức
Quyền Lợi
- Công ty cung cấp điện thoại.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và công ty.
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm, trưởng phòng.
- Chế độ nghỉ lễ tết đầy đủ theo lịch nhà nước và có thưởng đầy đủ
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.