Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách khi khách đến nhà hàng.
- Tiến hành ghi order, giới thiệu, tư vấn đồ ăn thức uống, chuyển đến bộ liên quan; phục vụ đồ ăn thức uống đã được khách order.
- Đảm bảo có mặt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn.
- Dọn dẹp trước và sau khi phục vụ.
- Hỏi thăm, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách trong khả năng (nếu có)
- Sẵn sàng hỗ trợ bộ phận khác nếu cần.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có ý thức về công việc cũng như chất lượng phục vụ.
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Muốn gắng bó lâu dài.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu khó yêu nghề. (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo chính sách của khách sạn: được tham gia BHYT, BHXH, thưởng theo tình hình kinh doanh của khách sạn, lương tháng 13 (nếu đủ 1 năm trở lên)…..
- Lễ tết lương nhân đôi.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội học tập.
- Công việc ổn định.
- Được xét duyệt tăng lương theo định kỳ của công ty và khả năng làm việc.
- Phát đồng phục miễn phí
- Được bao cơm trong ca làm việc.
- Tháng được Off 4 ngày.-
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.