Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận order của khách
- Phục vụ món ăn tại bàn cho khách hàng
- Chuẩn bị trước giờ phục vụ và dọn dẹp sau giờ phục vụ theo yêu cầu từ quản lý/ trưởng ca
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu Quản Lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực
- Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo.
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, trung thực
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia các hoạt động tập thể mỗi dịp lễ tết, sinh nhật giúp tăng tính gắn kết, hòa đồng giữa các thành viên.
- Phát triển kỹ năng giao tiếp, ứng xử ở môi trường nhiều khách hàng quốc tế.
- Được học hỏi nâng cao kỹ năng,kinh nghiệm ngành nhà hàng khách sạn từ những trải nghiệm thực tế.
- Hưởng chế độ đãi ngộ, phúc lợi của khách sạn (BHXH, thưởng dịp lễ, tết…)
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.