Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn khách oder, giao tiếp với khách
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, tinh tế, khéo léo xử lý tình huống trong công việc khi có sự cố xảy ra.
- Làm theo ca được phân công
- Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể
- Ý thức và thực hiện tốt nội quy, quy chế
- Ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn
- Ưu tiên ứng viên ngoại hình và biết ngoại ngữ
Hình thức
Quyền Lợi
- Có cơ hội học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Chế độ xét nâng lương hàng năm.
- Được bình chọn nhân viên xuất sắc hằng quý, năm.
- Mỗi năm được đi du lịch và chơi team building 1-2 lần.
- Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Hưởng lương tháng 13, và chế độ thưởng của công ty cuối năm.
Được đóng BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Ngày nghỉ: Nghỉ 4 -5 ngày/tháng, mỗi tháng được thêm 1 ngày phép thường niên
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.