Mô Tả Công Việc
Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn Khách sạn đề ra:
- Đưa menu để khách chọn món, chọn thức uống. Tư vấn, giới thiệu khách hàng dùng các món ăn đặc sản của nhà hàng.
- Ghi nhận thông tin order từ khách hàng một cách rõ ràng, chính xác về tên món ăn, số lượng, đơn vị tính… xác nhận order lại với khách để khỏi nhầm lẫn.
- Chuyển order cho thu ngân và bếp.
- Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
- Phục vụ các yêu cầu của khách: Rót rượu, khách order thêm món, thêm nước sốt...
- Sẵn sàng ghi chú, trả lời những ý kiến góp ý, thắc mắc của khách hàng. Các vấn đề vượt khả năng và thẩm quyền, báo cáo cấp quản lý giải quyết.
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán chi phí bữa ăn.
- Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
- Kiểm soát để đảm bảo set up bàn ăn, các CCDC, các vật dụng khác phục vụ khách luôn đảm bảo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và vệ sinh của khách sạn.
- Bảo quản các dụng cụ làm việc Đảm bảo khu vực dụng cụ ăn uống được phụ trách có đầy đủ những dụng cụ cần thiết: các loại chén, đĩa, muỗng, đũa, ly…
- Bảo quản các dụng cụ của nhà hàng: bàn ghế, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan và báo cáo ngay với quản lý khi phát hiện hư hỏng, sứt mẻ…Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;
- Tuân thủ nội quy lao động của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT, trung cấp, cao đẳng …
- Kinh Nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 3* trở lên;
- Yêu câu khác: Nhiệt tình, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Từ 5 – 6.5 triệu;
- Tham gia BHXH theo Quy định;
- Chế độ phúc lợi theo quy định Pháp luật Lao động;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao hơn;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.