Mô Tả Công Việc
- Thực hiện quy trình mở cửa và đóng cửa theo hướng dẫn./ Conduct opening & closing procedures as guidance.
- Đón tiếp và phục vụ khách tại khu vực được phân công./ Welcome and serve guests in assigned areas.
- Giới thiệu menu cho khách sau khi vào bàn./ Introduce the menu to guests after entering the table.
- Sau khi nhận đặt món phải kiểm tra lại các món với khách và xác nhận thời gian chuẩn bị món./ Precheck with guests after receiving orders and confirm preparation time.
- Giới thiệu tên món khi phục vụ./ Introduce food and drinks’ names when serving.
- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần./ Serve guest throughout the meal and assist guest when needed.
- Đảm bảo các khu vực được phân công luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ./ Ensure assigned areas are always ready to serve.
- Thực hiện những nhiệm vụ được cấp trên phân công./ Other tasks as assigned.
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt và tinh thần đồng đội cao./ A great attitude and strong teamwork skills.
- Trung thực, đúng giờ và tinh thần trách nhiệm cao./ Honest, punctual and reliable.
- Đam mê ngành dịch vụ và sẵn sàng học hỏi./ A strong passion for hospitality and willingness to learn.
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản./ Basic English communication skill.
- Thời gian làm việc linh hoạt bao gồm cuối tuần và ngày lễ/ Tết (nếu cần)/ You will be required to work a rotating roster including weekends and public holidays (if needed).
Hình thức
Quyền Lợi
- Phí phục vụ và tip./ Service charge & tip.
- Hỗ trợ đồng phục, cơm ca và phí giữ xe hàng tháng./ Uniform, duty meal and parking allowance.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động./ Full social insurance regime.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí mới nếu làm tốt./ Opportunities advance to new position if you do well.
- Chế độ du lịch và thưởng hàng năm tùy tình hình kinh doanh của công ty./ Vacation and bonus depend on the company's business situation.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.