Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm vấn đề chất lượng ( QC) mảng điện tử, giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Quản lý đào tạo nhân viên mới (leader, operator...), phân công công việc phù hợp từng vị trí.
- Chịu trách nhiệm gửi báo cáo khách hàng đúng thời gian.
- Đảm bảo dữ liệu bảng công nhân viên chính xác .
- Hỗ trợ ban giám đốc phát triển mạng lười khách hàng khu vực.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý đào tạo nhân viên mới (leader, operator...), phân công công việc phù hợp từng vị trí.
- Chịu trách nhiệm gửi báo cáo khách hàng đúng thời gian.
- Đảm bảo dữ liệu bảng công nhân viên chính xác .
- Hỗ trợ ban giám đốc phát triển mạng lười khách hàng khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, nhạy bén, có khả năng giao tiếp tốt và làm việc độc lập.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Trung thực, chăm chỉ
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt
- Tiếng Trung hoặc tiếng hàn Giao tiếp cơ bản (Ưu tiên)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Trung thực, chăm chỉ
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt
- Tiếng Trung hoặc tiếng hàn Giao tiếp cơ bản (Ưu tiên)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập theo thỏa thuận và phù hợp với năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội, BHXH theo luật lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội, BHXH theo luật lao động Việt Nam
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.