Mô Tả Công Việc
- Thu thập phân tích thông tin về thị trường, tìm kiếm thông tin khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng, xử lý thông tin, giao dịch, xây dựng mối quan hệ, xúc tiến hợp đồng
- Lên kế hoạch thực hiện, xúc tiến làm việc với các đối tác, nhà cung cấp
- Cung cấp thông tin khách hàng, đối tác, kiểm tra thông tin kỹ thuật hàng hóa và điều kiện thương mại, điều kiện chào thầu phạm vi phụ trách, phục vụ xây dựng báo giá và chuẩn bị hồ sơ dự thầu.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng, tư vấn, định hướng sản phẩm cho khách hàng, chốt hợp đồng
- Hiểu rõ nhu cầu, nguồn lực của khách hàng. Đảm bảo khách hàng hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ bán hàng từ đó thúc đẩy việc mua hàng, sử dụng sản phẩm, chia sẻ trải nghiệm, giới thiệu sản phẩm cho bên thứ 3 và phản hồi những yêu cầu cải tiến cho công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp cận khách hàng, xử lý thông tin, giao dịch, xây dựng mối quan hệ, xúc tiến hợp đồng
- Lên kế hoạch thực hiện, xúc tiến làm việc với các đối tác, nhà cung cấp
- Cung cấp thông tin khách hàng, đối tác, kiểm tra thông tin kỹ thuật hàng hóa và điều kiện thương mại, điều kiện chào thầu phạm vi phụ trách, phục vụ xây dựng báo giá và chuẩn bị hồ sơ dự thầu.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng, tư vấn, định hướng sản phẩm cho khách hàng, chốt hợp đồng
- Hiểu rõ nhu cầu, nguồn lực của khách hàng. Đảm bảo khách hàng hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ bán hàng từ đó thúc đẩy việc mua hàng, sử dụng sản phẩm, chia sẻ trải nghiệm, giới thiệu sản phẩm cho bên thứ 3 và phản hồi những yêu cầu cải tiến cho công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại học trở lên (chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Đối ngoại, Marketing hoặc các ngành nghề liên quan)
Hệ đào tạo: Chính Quy
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel & Power point, internet)
- Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Khả năng xử lý tình huống tốt, khéo léo, hiểu biết.
- Nắm rõ về các sản phẩm, ngành nghề của công ty.
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
- Nhiệt tình, thần trách nhiệm cao trong công việc
- Nhanh nhẹn hoạt bát, giao tiếp khéo, năng động, trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hệ đào tạo: Chính Quy
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel & Power point, internet)
- Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Khả năng xử lý tình huống tốt, khéo léo, hiểu biết.
- Nắm rõ về các sản phẩm, ngành nghề của công ty.
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
- Nhiệt tình, thần trách nhiệm cao trong công việc
- Nhanh nhẹn hoạt bát, giao tiếp khéo, năng động, trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực từng ứng viên
- Được đóng chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Được hưởng chế độ đào tạo theo chính sách phát triển của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với nét văn hóa doanh nghiệp riêng: Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event, tham gia các câu lạc bộ và nhiều phúc lợi khác;
- Được đóng chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Được hưởng chế độ đào tạo theo chính sách phát triển của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với nét văn hóa doanh nghiệp riêng: Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event, tham gia các câu lạc bộ và nhiều phúc lợi khác;
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.