Mô Tả Công Việc
- Duy trì và phát triển các kênh OTA sẵn có.
- Duy trì và cập nhật các thông tin trên Fanpage của khách sạn.
- Xây dựng chương trình khuyến mãi phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Làm việc tại Hà Nội hoặc Thanh Hóa
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm trong công việc, kỹ năng đàm phán, linh hoạt xử lý các tình huống.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến, được tham gia BHXH, BHTN và bảo hiểm tai nạn, sức khỏe.
- 01 bữa ăn theo ca, cấp phát đồng phục của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo: nâng cao nghiệp vụ, đào tạo tiếng anh.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.