Mô Tả Công Việc
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện đúng quy trình
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách
- Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Thực hiện 1 số công việc khác như: Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân, khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ
- Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu vực văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…báo ngay cho giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như cháy nổ..
- Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng quản lý, điều hành, giám sát
- Giao tiếp tốt, ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó và chịu được áp lực công việc
- Có chuyên môn về ngành du lịch, khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ theo quy định chung
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.