Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ điều phối công việc bộ phận Lễ tân.
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Đảm bảo cập nhật những chương trình khuyến mãi từ bộ phận Sales cho Trưởng bộ phận.
- Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về hành vi, vệ sinh, trang phục, ngoại hình và cử chỉ của nhân viên bộ phận.
- Kiểm soát tình trạng phòng, loại phòng và giá từng loại phòng.
- Tối đa hóa công suất, doanh thu và giá phòng trung bình trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn cao về dịch vụ.
- Giám sát đội ngũ lễ tân, đặc biệt là nhân viên quan hệ khách hàng nhằm đảm bảo các khách ưu tiên thuộc nhóm khách hàng thường xuyên và khách VIP nhận được sự chú ý và chăm sóc đặc biệt.
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Hỗ trợ quản lý nhân sự.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Tập đoàn UHMG và resort.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ tương đương.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, khách sạn, resort với 1 năm kinh nghiệm làm trợ lý, giám sát tại resort, khách sạn 4-5*.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, lý luận, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng viết lách, soạn thảo văn bản, hành chính tốt.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ phức tạp.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.