Mô Tả Công Việc
- Thiết kế lịch trình phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Tư vấn thông tin cho khách hàng để giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn
- Báo giá khách hàng/ đối tác
- Xác nhận dịch vụ, đặt và theo dõi dịch vụ cho khách, xử lý vấn đề phát sinh (nếu có)
- Chăm sóc khách hàng chu đáo trong thời gian sử dụng dịch vụ
- Xử lý việc đặt tour từ đầu đến cuối
- Đàm phán và đặt dịch vụ với nhà cung cấp
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Kĩ năng liên quan Microsoft Office tốt (Word, Excel, Powerpoint)
- Có khả năng làm việc áp lực cao
- Thành thạo sử dụng các ứng dụng như Whatsapp/ Zalo/ Line/ Viber…
- Kĩ năng giao tiếp, tổ chức, lắng nghe tốt
- Kĩ năng chăm sóc khách hàng
- Kĩ năng đàm phán
- Cẩn thận, chăm chỉ, kiên trì
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy tối đa khả năng.
- Lương thưởng hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ tăng lương thưởng theo năng lực và thâm niên.
- Trợ cấp ăn trưa, hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ Lễ theo luật lao động.
- Được công ty cung cấp, đầu tư trang thiết bị tiêu chuẩn.
- Các quyền lợi khác của từng vị trí được trao đổi chi tiết lúc phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.