Mô Tả Công Việc
- Xử lý đơn hàng, xuất hàng, nhận đơn và giải quyết các sự cố đơn hàng
- Giải quyết các sự cố giao hàng: làm việc với bộ phận kinh doanh, giao nhận, siêu thị để giải quyết các vấn đề phát sinh và đưa ra hướng giải quyết trong quá trình giao hàng
- Kiểm tra hàng khuyến mãi, hàng tồn kho, date sản phẩm
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi và xuất hàng theo đúng quy định
- Các công việc giấy tờ khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại ví trí tương đương: Vận hành kinh doanh, Admin vận hành…
- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng chịu áp lực cũng như làm việc độc lập lâu dài ổn định
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 9.000.000đ – 13.000.000 tr/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Được làm việc trong môi trường trẻ, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT … và các phúc lợi khác theo luật.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc. trà cà phê tại pantry tự phục vụ cho công việc tốt nhất.
- Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, lương tháng 13, chế độ đãi ngộ xứng đáng và hấp dẫn
- Được đi du lịch, teambuilding, sinh nhật, party công ty … hàng năm.
Mức lương
Từ 9 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.