Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc và quản lý hồ sơ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng đã sang Đức.
- Quản lý và theo dõi tiến độ yêu cầu hỗ trợ.
- Hỗ trợ bộ phận Sales.
- Quản lý hợp đồng và các công việc hành chính.
- Thúc đẩy tiến độ thanh toán của khách, quản lý thu hồi công nợ.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
- Thời gian làm việc: 09h00 - 18h00 (Thứ 2 - Thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 25 trở lên.
- Trên 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả tiếng Việt và tiếng Anh (biết thêm tiếng Đức là một lợi thế).
- Có tính chủ động trong mọi tình huống.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, ngoại ngữ hoặc 1 số ngành liên quan.
- Nhiệt tình và có tinh thần học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
- Có laptop riêng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận (8 triệu - 10 triệu/tháng).
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định Nhà nước.
- Được đào tạo tiếng Đức miễn phí
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật bảo hiểm.
- 12 ngày phép/năm.
- Thu nhập cao, ổn định, có nhiều cơ hội phát triển ở các thị trường quốc tế,…
- Công tác nước ngoài, du lịch nghỉ mát 1 - 2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, Cơ hội mở rộng các mối quan hệ trong và ngoài nước,…
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.