Mô Tả Công Việc
-Thực hiện các kế hoạch Marketing nhằm đẩy mạnh doanh số, phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
- Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng.
- Cung cấp và cập nhật cho khách hàng những dịch vụ mới nhất.
- Thực hiện các nghiên cứu về nhu cầu của khách hàng theo thời gian để cung cấp tư vấn phù hợp.
- Tham gia tổ chức triển khai, giám sát và đánh giá việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác sử dụng dịch vụ, thực hiện hợp đồng.
Yêu Cầu Công Việc
Yếu cầu:
Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên. Chuyên nghành QTKD, nhà hàng, khách sạn, du lịch,
Kinh nghiệm 3 năm trở lên trong nghành dịch vụ, nhà hàng, spa,..
Thành thạo công cụ marketing online
Kỹ năng quản lý tốt, tổ chức tốt, đàm phán tốt.
Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực công việc cao
Khả năng vận hành và kiểm soát công việc tốt theo kế hoạch đã đề ra
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng tháng 13 + phép năm
- Làm việc từ trên 5 năm trở lên được đi du lịch các nước đông nam á
- Sử dụng dịch vụ công ty được ưu đãi giảm giá....
- Mỗi năm được đi du lịch trong nước 01 lần
- Mỗi tháng được đi spa của công ty 01 lần hoặc mua hàng của công ty sẽ được giảm giá từ 20-30%
- Công ty bao cơm trưa
- Tham gia BHXH
- Chế độ chăm sóc và đãi ngộ chu đáo.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,..) và Chính sách nhân sự của Công ty (nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm, nghỉ cưới...)
- Được đãi ngộ theo các chính sách công ty
- Lương thỏa thuận theo năng lực
Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Quận 3
Qua Email: Gửi email
ĐT: 0986 928 744 (MS Trinh)
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.