Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các các yêu cầu đặt dịch vụ qua điện thoại, email
- Ghi vào logbook hoặc vào hệ thống lịch đặt dịch vụ của khách
- Trực tiếp làm dịch vụ cho khách hàng như: chăm sóc da mặt cơ bản và chuyên sâu, chăm sóc body, massage... theo đúng các quy trình/quy chuẩn của khách sạn.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm trị liệu
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ hành nghề
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tương tác tốt với khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng lương thưởng, sinh nhật theo quy định của công ty
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Được bao ăn ca.
- Được làm việc trong môi trường năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.