Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách hàng, giải đáp các câu hỏi liên quan đến khóa học và dịch vụ
- Xử lý khiếu nại của khách, tiếp nhận ý kiền phản hồi và đưa ra giải pháp
- Hỗ trợ học viên hoàn thành quy trình theo đăng ký, theo dõi tiến độ dịch vụ
- Duy trì mối quan hệ khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục hoặc dịch vụ
- Tiếng phổ thông chuẩn, có ỹ năng giao tiếp tốt
- Có ý thức phục vụ khách hàng, làm việc cẩn thận, trách nhiệm cao.
- Có tinh thần làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: từ 10 triệu - 20 triệu
- Hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Cung cấp trang thiết bị làm việc như tai nghe, sim, điện thoại (chi phí điện thoại được công ty hỗ trợ)
- Hưởng lương tháng 13; Thưởng lễ tết và các loại thưởng khác theo tình hình sản xuất kinh doanh
- Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao, sinh nhật, sự kiện…
- Tham gia các chương trình đào tạo quy trình làm việc bài bản, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo thăng cấp lên quản lý, trưởng phòng,…
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.