Mô Tả Công Việc
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng mới, têp khách hàng có sẵn như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng bán lẻ/ bán sỉ.
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi, giá sản phẩm cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và sau khi hoàn tất giao hàng. Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Call, Chat và Email.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng).
- Tối thiểu kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại các vị trí như tư vấn, bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Thao tác tin học văn phòng cơ bản.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập lên đến 11.600.000 VND/ tháng (bao gồm lương cứng + thưởng hiệu suất).
- Lương tháng 13. Xét tăng lương 1 lần/năm, 12 ngày phép/ năm.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Quà, tiền thưởng cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động gắn kết nội bộ: Tiệc Sinh nhật, Town-hall, Team Building.
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.