Mô Tả Công Việc
1.1. Nghiên cứu thông tin thị trường (Nhóm thực phẩm, hàng tiêu dùng).
- Thu thập thông tin thị trường về hàng hóa của Công ty và thông tin hàng hóa của các Công ty kinh doanh khác về chất lượng, giá cả, mẫu mã kiểu dáng, cơ cấu sản phẩm.
- Thu thập các thông tin từ khách hàng, thói quen sử dụng, hành vi tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng và đặc tính vùng, miền.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin nhằm cải tiến, phát triển sản phẩm và đề xuất các sản phẩm mới phù hợp.
1.2 . Nghiên cứu sản phẩm mới và triển khai Dự án sản phẩm mới được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch nghiên cứu sản phẩm mới cho các thị trường dựa trên các thông tin thị trường đã được nghiên cứu, phân tích và đánh giá.
- Định kỳ tổ chức cuộc họp với các bộ phận, phòng ban liên quan liên để giới thiệu các kết quả nghiên cứu sản phẩm mới, lấy ý kiến hoàn thiện và chốt mẫu sản phẩm mới cần triển khai nghiên cứu tính khả thi chi tiết hơn.
- Thực hiện các nghiên cứu, phân tích, đánh giá tính khả thi cho các ý tưởng sản phẩm mới đã được thống nhất phê duyệt sơ bộ.
- Thiết lập, thực hiện quy trình kiểm soát thiết kế sản phẩm mới,
- Xác định khung giá bán và tỷ suất lợi nhuận phù hợp với từng dòng sản phẩm.
1.3. Cải tiến, nâng cấp sản phẩm hiện có.
Thiết lập và duy trì, thực hiện kế hoạch cải tiến/nâng cấp sản phẩm hiện có cho mục đích tăng tính cạnh tranh, giảm chi phí, tăng hiệu quả,
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thu thập thông tin thị trường về hàng hóa của Công ty và thông tin hàng hóa của các Công ty kinh doanh khác về chất lượng, giá cả, mẫu mã kiểu dáng, cơ cấu sản phẩm.
- Thu thập các thông tin từ khách hàng, thói quen sử dụng, hành vi tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng và đặc tính vùng, miền.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin nhằm cải tiến, phát triển sản phẩm và đề xuất các sản phẩm mới phù hợp.
1.2 . Nghiên cứu sản phẩm mới và triển khai Dự án sản phẩm mới được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch nghiên cứu sản phẩm mới cho các thị trường dựa trên các thông tin thị trường đã được nghiên cứu, phân tích và đánh giá.
- Định kỳ tổ chức cuộc họp với các bộ phận, phòng ban liên quan liên để giới thiệu các kết quả nghiên cứu sản phẩm mới, lấy ý kiến hoàn thiện và chốt mẫu sản phẩm mới cần triển khai nghiên cứu tính khả thi chi tiết hơn.
- Thực hiện các nghiên cứu, phân tích, đánh giá tính khả thi cho các ý tưởng sản phẩm mới đã được thống nhất phê duyệt sơ bộ.
- Thiết lập, thực hiện quy trình kiểm soát thiết kế sản phẩm mới,
- Xác định khung giá bán và tỷ suất lợi nhuận phù hợp với từng dòng sản phẩm.
1.3. Cải tiến, nâng cấp sản phẩm hiện có.
Thiết lập và duy trì, thực hiện kế hoạch cải tiến/nâng cấp sản phẩm hiện có cho mục đích tăng tính cạnh tranh, giảm chi phí, tăng hiệu quả,
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Cao đẳng trở lên.
• Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng mọi chế độ ưu đãi theo quy định của Công ty
- Được đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên
- Chế độ nghỉ, lễ theo quy định nhà nước
- Được đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên
- Chế độ nghỉ, lễ theo quy định nhà nước
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.